Hỏi Đáp

Lỗi “tài khoản chưa được xác minh” khi tạo tài khoản Cloud khắc phục thế nào?

Chào Ad! Cho mình hỏi, sau khi tạo tài khoản iCloud thành công, sau đó mình sử dụng tài khoản đó đăng nhập ngay thì thấy hiện thông báo lỗi “tài khoản chưa được xác minh”, vậy khắc phục lỗi trên như thế nào?

TRẢ LỜI:

Chào bạn! Câu hỏi của bạn 9mobi xin trả lời như sau:

Việc đăng ký tài khoản iCloud hay bất cứ một tài khoản nào trên internet hiện nay, hầu hết đều phải xác minh tài khoản bằng cách sử dụng email hay số điện thoại dùng đăng ký trước đó để kích hoạt. Vì vậy sau khi bạn đăng ký tài khoản iCloud xong, bạn cần đăng nhập vào tài khoản email của bạn và tiến hành xác minh tài khoản đăng ký. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết khắc phục được lỗi “Thiết bị này không có đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí” trên iPhone để tìm hiểu nếu như gặp phải trường hợp tương tự.

Khi bạn đăng nhập tài khoản iCloud và máy thông báo lỗi “tài khoản chưa được xác minh” tức là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký, tuy nhiên bạn lại chưa đăng nhập vào mail khai báo để check thư của Apple gửi đến. Trong thư này sẽ có một đường link kích hoạt tài khoản Apple iD, bạn cần kích vào đường link đó để kích hoạt tài khoản iCloud vừa tạo thì mới đăng nhập được bình thường. Những email kích hoạt của nhà cung cấp thường chỉ có hiệu lực trong thời gian nhất định cho nên bạn đăng ký tài khoản iCloud từ khá lâu mà bây giờ mới vào mail để kích hoạt thì chắc chắn sẽ không còn được nữa.

Lưu ý: Nếu bạn đợi khá lâu mà chưa thấy email xác nhận tài khoản iCloud gửi về, bạn có thể bấm vào mục quên mật khẩu iCloud trên thiết bị sau đó nhập lại địa chỉ email để Apple gửi lại một mail xác nhận khác cho bạn. Truy cập vào hòm thư (kiểm tra thêm cả thư mục Spam) để kích hoạt luôn tài khoản nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
You cannot copy content of this page